Địa chỉ gửi hàng ePacket đi UK tại Hà Nội

Địa chỉ gửi hàng ePacket đi UK tại Hà Nội

Sài Gòn Bay hiện là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyển hàng ePacket từ Việt Nam sang UK (địa chỉ gửi hàng ePacket đi UK tại Hà Nội) một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

UK là nhóm quốc gia ở châu Âu với nền kinh tế, văn hoá, xã hội rất phát triển. Bởi vậy, nhu cầu vận chuyển hàng hóa sang đất nước này cũng rất lớn. Tuy vạy hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp chưa tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển đi UK.

Địa chỉ gửi hàng ePacket đi UK tại Hà Nội
Nhân viên tại Sài Gòn Bay đang chuẩn bị hàng để thực hiện gửi ePacket đi UK

Nội Dung Tóm Tắt Bài Viết

Những mặt hàng nào được gửi đi UK?

Gửi hàng đi UK các bạn có thể gửi đa dạng rất nhiều loại hàng hóa. Thông thường, chúng ta sẽ lựa chọn gửi những loại sản phẩm đồ khô, khó bị hỏng do va đập.
Tuy nhiên, đối với những khách hàng lớn, họ có thể có nhu cầu gửi các mặt hàng đặc trưng như mỹ phẩm, thuốc tây, đồ điện tử. Tất cả những loại hàng hóa này đều có thể gửi đi UK, tuy nhiên cần đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo quy định. Chỉ cần không nằm trong danh sách hàng cấm là bạn có thể thực hiện các thủ tục gửi hàng quốc tế.

Gửi hàng ePacket đi UK cần lưu ý những gì?

Tìm hiểu kỹ quyền lợi khi đơn hàng gặp sự cố

Bên cạnh những hàng hóa được gửi thì điều khoản bồi thường khi xảy ra sự cố với hàng hóa, bạn cũng nên hỏi kỹ nhà vận chuyển. Khi gửi, bạn đừng nên ham rẻ mà chọn những đơn vị vận chuyển không đảm bảo uy tín. Nếu chọn những đơn vị này thì trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có thể bị va đập gây biến dạng, hoặc hỏng hóc mà bạn không được đảm bảo quyền lợi. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ để không bị mất quyền lợi khi đơn hàng gặp sự cố.

Lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín

Tìm kiếm một địa chỉ uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu mà cần phải quan tâm. Những đơn vị vận chuyển uy tín sẽ giúp bạn kiểm tra, đóng gói, sau cùng là vận chuyển hàng hóa đó thay bạn đến cho người nhận.

Sài Gòn Bay Express – gửi hàng ePacket qua UK hàng đầu tại Hà Nội

Lựa chọn đơn vị vận chuyển luôn là một vấn đề làm khách hàng đau đầu. Hiện nay, Sài Gòn Bay Express là một địa chỉ gửi hàng ePacket tại Hà Nội đi đầu trong việc vận chuyển hàng ePacket qua UK.

So với các hình thức vận chuyển khác ePacket tại Sài Gòn Bay Express có những ưu điểm đem lại nhiều lợi ích cho người dùng:

Nhanh hơn: Các phương thức vận chuyển tiêu chuẩn đến các quốc gia trên thế giới thường mất vài tháng. Thế nhưng với ePacket, căn cứ theo từng thời điểm gửi hàng, thủ tục hải quan, địa chỉ nhận hàng tại Mỹ cũng như các tình huống phát sinh khác, thời gian giao phát  từ 8 – 10 ngày làm việc.

Rẻ hơn: ePacket hỗ trợ gửi hàng đi UK với chi phí “cực rẻ”, chỉ vài USD/ đơn hàng thậm chí trong một số trường hợp còn được miễn phí.

Tracking door to door: ePacket cung cấp cho khách hàng tùy chọn tracking đơn hàng hàng từ đầu đến cuối mà không phải trả thêm phí.

Địa chỉ gửi hàng ePacket đi UK tại Hà Nội
Các đơn hàng ePacket đi UK tại Sài Gòn Bay được vận chuyển đi hàng ngày

Quy định khi gửi hàng ePacket qua UK tại Sài Gòn Bay Express

Trước khi gửi hàng ePacket đi UK, bạn cần nắm rõ những mặt hàng nào phù hợp để gửi ePacket cũng như các quy định huyển hàng ePacket qua UK. Cụ thể các quy định này gồm:

* Giá trị mỗi đơn vận chuyển không vượt quá $400.
* Dài không quá 60cm ~ 24 inch
* Tổng chiều dài, chiều cao và chiều rộng tối đa là 90cm ~ 60 inch
* Trọng lượng tối đa 5kg
* Hàng hóa có giá trị dưới 400 USD và được bảo hiểm với giá trị là 55USD.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng đi tại Sài Gòn Bay Express, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN XNK SÀI GÒN BAY – HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 241 Đường Tân Xuân, P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, HN.
Hotline: 098.313.3768
Fanpage: Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế